Giá đỡ điện thoại kẹp bàn đa năng


Đế Gắn Điện Thoại Kẹp Bàn Đa Năng có thể  Xoay 360 Độ, thiết kế bằng chất liệu thép chống ri , dẻo có thể uốn cong, xoay theo ý muốn, giúp bạn thoải mái nằm xem phim, nghe nhạc, lướt facebook mà không lo mỏi tay

Giá thị trường :220.000đ

Giá khuyến  mãi : 80.000đ

giá-đỡ-điện-thoại-gia-re

  • Đế gắn điện thoại kẹp bàn đa năng thiết kế tiện dụng có thể xoay vòng 360 độ, có thể uống dẻo, nâng cao, hạ thấp, quay trái, quay phải cho việc sử dụng thật tiện lợi.
  • Kẹp điện thoại làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chắc chắc, có thể giữ an toàn cho điện thoại tránh bị rơi vỡ khi sử dụng.

  • Tay cầm robot có thể kẹp vào đầu giường, thành ghế, thành bàn… một cách chắc chắn, giúp bạn vừa có thể uống cafe, đi ngủ, thậm chí đi tắm vẫn có thể thưởng thức mà không cần phải sử dụng bàn tay.

  • Giúp bạn thoát khỏi cảm giác đôi tay mỏi rời vì phải cầm điện thoại xem phim, nghe nhạc, chơi game,.. trong thời gian dài.

  • Thích hợp với các dòng điện thoại smart phone có chiều ngang 9cm.

  • Có 4 màu: xanh, đỏ, đen, vàng cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

  • Bảo hành: Kiểm tra tại chỗ.

ĐẾ GẮN ĐIỆN THOẠI ĐA NĂNG – CHÂN ĐIỆN THOẠI XOAY 360 ĐỘ, ĐẾ KẸP BÀN.

 Giá đỡ điện thoại đui khỉĐiện thoại là một vật gần như bất li thân đối với tất cả chúng ta, ngoài tác dụng là thông tin liên lạc thì với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì chiếc điện thoại có thể phục vụ rất nhiều nhu cầu của bạn. Với chiếc điện thoại bạn có thể tha hồ truy cập internet, wifi, lướt facebook, xem video, xem phim, nghe nhạc, chụp hình…

Bạn thường có thói quen xem phim, nghe nhạc, lướt web…trên điện thoại lúc bạn nằm, ngồi và việc cầm mãi chiếc điện thoại hàng giờ đồng hồ khiến cho bạn mỏi tay, để giúp bạn thỏa mái, tiện lợi hơn trong việc sử dụng chiếc điện thoại của mình, Yohuy.com giới thiệu bạn Đế gắn điện thoại đa năng xoay 360 độ cực kỳ hữu ích.

Thông tin về Đế điện thoại kẹp bàn đa năng:

  • Tên sản phẩm: Đế đuôi khỉ dành cho điện thoại
  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Kích thước: chiều dài dây 68cm, kẹp điện thoại có chiều ngang 9cm

  • Chất liệu: thép không gỉ

  • Màu sắc: đen, trắng, xanh, vàng, đỏ. ( Giao màu ngẫu nhiên )

  • Trọng lượng: 500gr

  • Giá đỡ điện thoại đui khỉ

    Đế kẹp điện thoại được thiết kế bằng thép dẻo tiện dụng có thể xoay vòng 360 độ, có thể uống dẻo, nâng cao, hạ thấp, quay trái, quay phải cho việc sử dụng thật tiện lợi, rất tiện dụng cho bạn đặt điện thoại theo hướng bạn cần. Giúp bạn thỏa mái nằm xem phim, nghe nhạc, thao tác trên điện thoại.

    chan-kep-dien-thoai

    Chúng tôi còn có loại đầu kẹp điện thoại kểu 4 chấu,đầu kẹp có 4 chân giữ giúp điện thoại của bạn được giữ vững hơn, cho bạn yên tâm mỗi lúc sử dụng điện thoại.

    gia-kep-dien-thoai

    Với tính năng là giá đỡ điện thoại, chiếc đế kẹp điện thoại với chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chắc chắc, có thể giữ an toàn cho điện thoại tránh bị rơi vỡ khi sử dụng. Giúp bạn không phải mất công tìm kiếm điện thoại khi bỏ trên bàn, túi xách…

    Giá đỡ điện thoại đui khỉ

    Chân đế kẹp điện thoại có thể kẹp vào đầu giường, thành ghế, thành bàn… một cách chắc chắn, giúp bạn vừa có thể uống cafe, đi ngủ, thậm chí đi tắm vẫn có thể thưởng thức những bộ phim, bản nhạc và mang theo điện thoại bất kỳ nơi nào mà không cần phải cầm nắm bằng tay.

    Giá-đỡ-điện-thoại-dạng-kẹp-V2-14

    Kẹp điện thoại có thể giữ được hầu hết các dòng điện thoại, smarphone có bề ngang từ 9cm trở lại. Giờ đây, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác đôi tay mỏi rời vì phải cầm điện thoại xem phim, nghe nhạc, chơi game,.. trong thời gian dài.

    gia-kep-dien-thoai

    Hãy chọn cho mình 1 màu yêu thích và đặt hàng ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nhà, bạn chỉ cần quyết định click chuột thôi bạn nhé. Bạn có thể ghi chú 1 trong 4 màu sắc: đen, xanh, đỏ, vàng. Yohuy.com sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn.

    Nhanh tay click đặt hàng ngay ĐẾ ĐIỆN THOẠI KẸP BÀN ĐA NĂNG XOAY 360 ĐỘ bạn nhé!

    Đế kẹp đuôi khỉ đa năng dành cho máy tính bảng yohuycom

    Kẹp điện thoại gắn xe hơi cao cấp

    MUA HÀNG

    Để mua hàng nhanh và thuận tiện bạn hãy soạn SMS tên sản phẩm đến số điện thoại bên dưới để Yohuy.com chủ động liên lạc với bạn và giao hàng tận nơi cho bạn (Tham khảo phí giao hàng

    Hotline : 01656 175 270 ( Zalo – Viber )

    Các bạn muốn lấy số lượng bán buôn sản phẩm này, báo giá sỉ vui lòng liên hệ Huy – 01656 175 270

    Hoặc bạn hãy điền thông tin cá nhân và sản phẩm bạn muốn mua vào form “Đặt mua” ở cuối mỗi bài post sản phẩm. Yêu cầu đặt hàng này sẽ được chuyển thẳng về Email: tuonghuy275@gmail.com .Yohuy sẽ alo ngay lại cho bạn để xác nhận đơn hàng và tiến hành giao hàng. Bạn cứ yên tâm nhé !